Kỹ năng giao tiếp nơi công sở


KỸ NĂNG GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

Mỗi một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… giao tiếp ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện nét văn hóa trong ứng xử đang là boăn khoăn của không ít “dân công sở”.

Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Vì thế việc giao tiếp trở nên dễ dàng với quen thuộc với mỗi người. Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như vậy. Vậy cần có những kỹ năng gì để buổi nói chuyện thành công, đạt kết quả như ý?

Trung Tâm Phát Triển Công Tác Xã Hội trường Đại Học Thủ Dầu Một đem đến cho học sinh- sinh viên- các doanh nghiệp với các khóa đào tạo ngắn – dài hạn về kỹ năng sống.

Trung Tâm Phát Triển Công Tác Xã Hội trường Đại Học Thủ Dầu Một đem đến một môi trường học tập tốt nhất

Bên cạnh đó với phương pháp giảng dạy sinh động cùng các trò chơi vui vẻ mang tính chất thực hành bài học nhằm nâng cao khả năng tiếp thu hạn chế sự nhàm chán Trung Tâm Phát Triển Công Tác Xã Hội trường Đại Học Thủ Dầu Một hứa hẹn một bầu không khi vui vẻ nhẹ nhàng giúp các bạn làm chủ được các kỹ năng sống một cách hiệu quả nhất.

Giảng viên cùng các học viên trong một buổi học ngoại khóa

Không khí học tập vui vẻ hấp dẫn

Hàng loạt các hoạt động thú vị giúp học viên thực hành các kiến thức đã học

có thể bạn chưa biết nhưng thời gian bạn ở công sở có khi còn nhiều hơn thời gian bạn hoạt động ở nhà. Vì thế, hãy giao tiếp ứng xử thật khéo léo để tạo cảm giác thoải mái cho chính mình và tăng hiệu quả cho cồng việc.

Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp trong môi trường công sở của mình.